Cung cấp Visa du học úc giá rẻ tại chi nhánh TP.HCM

Hệ thống giáo dục Úc được chia thành nhiều bậc học, bắt đầu là bậc Tiểu học và Trung học, kế đó là Cao đẳng, Đại học và Sau Đại học. Giáo dục phổ thông (Tiểu học và Trung học): Bậc học phổ thông nhìn chung được huấn luyện tương đối đồng nhất trên toàn bờ cõi Úc , với một đôi khác biệt nhỏ giữa các bang và vùng cương vực.

Đây là bậc học bắt buộc đối với trẻ em độ tuổi từ 6 đến 15 (Lớp 1 đến Lớp 9 hoặc Lớp 10). Chương trình huấn luyện phổ thông của Úc kéo dài 12 năm và được phân chia thành các cấp học như sau: Tiểu học: thời gian học là bảy hoặc tám năm (tùy tiểu bang), khởi đầu từ cấp măng non đến Lớp 6 hoặc Lớp 7. Trung học: thời gian học là ba hoặc bốn năm, từ Lớp 7 đến Lớp 10, hoặc Lớp 8 đến Lớp 10 (tùy tiểu bang). Trung học phổ quát: thời gian học là hai năm, bao gồm Lớp 11 và Lớp 12. Ở cấp học này, du học trò quốc tế có thể theo học tại các trường công lập hoặc tư thục. Giáo dục Cao đẳng: Các trường Cao đẳng tại Úc thường thảo luận thông tin và hiệp tác chặt chẽ với các tổ chức và công ty chuyên môn khác nhau với mục đích xây dựng được các khóa học bám sát các đề xuất thực tiễn cả về tri thức lẫn kỹ năng. 

Các khóa học ở bậc Cao đẳng được giảng dạy tại các trường Cao đẳng nghề công lập (Technical and Further Education – TAFE) và các trường Cao đẳng dân lập. Sinh viên theo học các chương trình Cao đẳng một mực có thể được miễn giảm tín chỉ khi học liên thông vào đại học.

Bản đồ nước Úc
Bản đồ nước Úc

Giáo dục Đại học và Sau Đại học khi xin được visa du học úc:

Úc có tất cả 41 trường Đại học, trong đó có 38 trường Đại học công lập (được hỗ trợ từ ngân sách của Chính phủ) và 3 trường Đại học tư thục. Sinh viên quốc tế có thể theo học các chương trình Đại học (Bachelor degree – Văn bằng Cử nhân), hoặc các chương trình Sau đại học, bao gồm: Văn bằng Sau đại học (Graduate Certificate), Chứng chỉ khóa học  Sau đại học (Graduate Diploma), Thạc sĩ (Master) và tấn sĩ (PhD).

Tiếng nói giảng dạy:

Ngôn ngữ chính của Úc là tiếng Anh. Đây cũng là ngôn ngữ giảng dạy chính trong hệ thống giáo dục tại giang san này. Du học trò có nhu cầu nâng cao khả năng Anh ngữ ở mọi cấp độ có thể đăng ký theo học tại hơn 100 trung tâm tập huấn tiếng Anh tại Úc theo các khóa tiếng Anh riêng lẻ hoặc các khóa học nâng cao trình độ Anh ngữ trước khi khởi đầu chương trình học chính. Nhiều trường Đại học và Cao đẳng (TAFE) tại Úc cũng giảng dạy tiếng Anh tại các trọng tâm tiếng Anh riêng của trường.

Năm học tại các trường của Úc:

Cấp học phổ thông tại Úc thường khởi đầu năm học vào đầu tháng 2 với 4 học kỳ trong năm. Các bậc Cao đẳng hoặc Đại học bắt đầu niên học vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3, mỗi năm học thường bao gồm 2 học kỳ và các kỳ thi cuối học kỳ thường rơi vào tháng 6 và tháng 11. Du học trò tại Úc thường có thời kì nghỉ từ 2 tới 4 tuần giữa các học kỳ. Kỳ nghỉ dài nhất là kỳ nghỉ hè bắt đầutừ tháng 11 hoặc tháng 12 cho tới tháng 2 năm sau.

Hệ thống khung bằng cấp nhà nước của Úc:

Úc thiết lập và vận dụng khuông bằng cấp quốc gia (AQF) từ năm 1995. Đây là một hệ thống hợp nhất trên toàn quốc được vận dụng đối với tất cả các loại văn bằng được cấp bởi các trường Trung học phổ biến, các trường Cao đẳng nghề (TAFE và dân lập) và các cơ sở tập huấn Đại học và Sau Đại học (cốt tử là các trường Đại học). AQF được công nhân rộng rãi bởi các nhà phỏng vấn, các tổ chức giáo dục, các trường tại Úc và trên thế giới. AQF gồm một hệ thống có 10 bậc kết liên tất cả các chứng chỉ và văn bằng tập huấn từ trình độ trung học, Cao đẳng đến Đại học và Sau Đại học. Điều này tạo điều kiện cho du học sinh dễ dàng chuyển từ bậc học này qua một bậc học khác cao hơn, song song chủ động và linh hoạt hơn trong việc hoạch định kế hoạch nghề nghiệp mai sau.

Một số trường đại học nỏi tiếng nhất tiêu biểu ở nước ÚC như Queensland, Monash, Melbourn....... Bạn có thể tham khảo thêm những trường Đại học này tại Visa du học úc giá rẻ của chúng tôi nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus