Những cách xin visa du học Hàn quốc dễ dàng


Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bạn chuẩn bị du học, Trung tâm đào tạo và hiệp tác Quốc tế Hà nội thẳng tuột cập nhật thông tin liên can đến du học để cả thảy du học sinh Việt nam biết và chuẩn bị hồ sơ du học hợp, đỡ tốt mất thời gian và công sức. Nhân khai trương trang, xin gửi đến các bạn bài viết làm thế nào để có thể phỏng vấn visa du học thành công.

Xem thêm: Xin visa du học anh khó hay dễ

Visa du học hàn quốc
Visa du học hàn quốc
Tại sao lại đề nghị phỏng vấn?

Với tỷ lể bỏ trốn bây chừ lên đến 33%, tỷ lệ bỏ trốn của du học trò Việt Nam là cao nhất hiện giờ, với số lượng người xin visa du học ngày một tăng, phía cơ quan ngoại giao Hàn Quốc khăng khăng phải kiểm chứng bằng con người thực tiễn rằng người này có đi du học, bao lăm tuổi, hình thức như thế nào và mục đích nhập cảnh là đúng hay sai với sự thực là đi du học. Khi hồ sơ được đặt trên bàn và ưng chuẩn hội thoại, mọi thông tin sẽ được làm rõ tại đây. Phỏng vấn là quan yếu nhất trong qui trình xin visa du học nhập học tại Hàn Quốc.

Những câu hỏi phỏng vấn là gì?

Thời gian phỏng vấn không dài, và có thể sẽ là phỏng vấn tập thể tùy theo đề nghị

Có khoảng 10 câu hỏi phỏng vấn, tuy nhiên không phải câu hỏi nào cũng được thực hành theo đúng trật tự và thực hiện theo đúng thời gian qui định. 10 câu hỏi giúp cho cơ quan ngoại giao Hàn Quốc thẩm tra một cách chính xác rằng những gì bạn khai và sự thực có giống nhau hay không? Những trường hợp phỏng vấn được hỏi kỹ cần lưu ý rằng bạn chính là những người đang nằm trong đối tượng nghi vấn.
Cách thức phỏng vấn

1.Lấy số trật tự ở mục xin phỏng vấn hoặc nộp phiếu tại bộ phận này để được hướng dẫn cụ thể hơn.

2.Chờ gọi đến tên và vào phỏng vấn.

3.Sẽ có một người Hàn Quốc, một thông dịch phỏng vấn cùng bạn, bạn sẽ được dịch những gì bạn không hiểu.

4.Có thể sẽ phỏng vấn chung, không khăng khăng phải phỏng vấn riêng

5.Sẽ cấp visa ngay sau khi được phỏng vấn


Những điều lưu ý khi phỏng vấn.

Phải chứng minh được thực sự mình đã có qui trình chuẩn bị nghiêm trang 3 yêu cầu lãnh sự quán cần ở bạn để cấp Visa cho bạn

a.Đừng bao giờ nói láo và khác với những gì mình đã khai

b.Hãy tự tín và khẳng định rằng việc di du học Hàn Quốc của tôi là ước muốn bấy lâu của gia đình và đã có sự chuẩn bị từ trước

c.Hãy chứng minh rằng bạn có đủ tiền, gia đình có đủ tiền để bạn đi du học

d.Hãy nói cho họ biết rằng kế hoạch học tập cụ thể sau khi học tập, không có kế hoạch học tập đồng nghĩa với việc không có mục đích nhập học rõ ràng, hãy nhấn mạnh rằng tôi sẽ trở về Việt Nam sau khi tốt nghiệp.

E.Hãy chứng mình ngành học có can dự đến chuyên ngành của mình

f.Hãy giải thích Tại sao mình lại chọn trường đó một cách rõ ràng phân minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus